06:59 ICT Thứ sáu, 09/12/2016

Danh Mục

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 1318

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 32547

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5125352

Tin giáo dục

  • Kiểm tra khóa đào tạo đánh thức não bộ bằng NLP...
    Thứ năm - 08/12/2016 21:12
    GD&TĐ - Chiều tối 8/12, ông Trịnh Xuân Cảnh – Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Thanh Hóa - cho biết: Sau khi tiếp nhận thông tin về khóa đào tạo đánh thức não bộ bằng NLP, Giám đốc Sở GD&ĐT đã chỉ đạo phòng chuyên môn tiến hành kiểm tra, thanh tra, xác minh. Nếu khóa đào tạo sai với quy định thì đình chỉ, xử lý ngay.
  • Không tùy tiện phối hợp với tổ chức dịch vụ tư...
    Thứ năm - 08/12/2016 21:07
    GD&TĐ - Hôm nay (8/12), Sở GD&ĐT Gia Lai ban hành văn bản 2250/SGDĐT-GDTX về việc tăng cường quản lý hoạt động dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn tỉnh.
  • SEQAP đóng góp quan trọng vào chương trình bồi...
    Thứ năm - 08/12/2016 20:07
    GD&TĐ - Đánh giá lần thứ 13 của nhà tài trợ đã kết luận: Một trong những thành công lớn nhất của Chương trình đảm bảo chất lượng trường học (SEQAP) chính là sự đóng góp vào chương trình bồi dưỡng giáo viên quốc gia.

Link Website

Cao đẳng nghề
Tài nguyên môn Sinh học
Violet
Thi toán Online
Thi Olympic Tiếng anh

Trang nhất » Tin Tức » Tổ chuyên môn » Lý - Thể dục - Công nghệ

Đề cương KT giữa HK1 môn Vật Lý lớp 10 năm học 2012 - 2013

Thứ tư - 17/10/2012 18:40
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA  HỌC KỲ I MÔN VẬT LÝ 10    NĂM HỌC 2012 – 2013
Thời gian:45 phút - Hình thức kiểm tra:Tự luận - Tổng số câu: 6 (3 câu lý thuyết,3ca6u bài tập)
Phạm vi kiểm tra: Chương I: Động học và Chương II: Động lực học: Bài 1
Tên Chủ đề Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Cấp độ thấp Vận dụng Cấp độ cao
Chuyển động thẳng đều -Nêu được định nghĩa chuyển động thẳng đều,
-Tốc độ trung bình
-Cho được ví dụ
-Đổi đơn vị
Viết được  phương trình trong chuyển động thẳng đều có thể khác gốc thời gian ,gốc xuất phát. -Vận dụng được phương trình
-Vẽ được đồ thị tọa độ - thời gian của chuyển động thẳng đều.
Số câu :
 Điểm -Tỉ lệ:
1
(1đ -10%  )
1
(1đ -10%  )
1
(2đ -20%  )
1
(2đ -20%  )
Chuyển động thẳng biến đổi  đều - Nêu được định nghĩa chuyển động thẳng biến đổi đều
- Độ lớn của vận tốc tức thời tại vị trí M.
- Viết được các công thức tính vận tốc, gia tốc, quãng đường, phương trình chuyển động của chuyển động thẳng biến đổi đều.
-Nắm vững về phương chiều, độ lớn véc tơ vận tốc và gia tốc - Tính được các đại lượng v, a, s của chuyển động thẳng biến đổi đều. - Vận dụng phương trình chuyển động thẳng biến đổi đều
Số câu :
 Điểm -Tỉ lệ:
1
(2đ -20%  )
 
1
(2đ -20%  )
1
(2đ -20%  )
1
(2đ -20%  )
Rơi tự do -Nêu được định nghĩa sự rơi tự do, đặc điểm của sự rơi tự do, gia tốc rơi tự do.   -Vận dụng công thức để giải một số dạng bài tập  về sự rơi tự do một vật.  
Chuyểb động tròn đèu -Nêu được định nghĩa chuyển động tròn đều, tốc độ dài, tốc độ góc, chu kì, tần số.
 
-Nắm vững về phương chiều, độ lớn véc tơ vận tốc và gia tốc - Tính được các đại lượng v, ω, T, f, aht  
  1
(2đ -20%  )
 
1
(2đ -20%  )
1
(1đ -10%  )
 
Công thức cộng vật tốc -Phát biểu và viết được công thức cộng vận tốc
 
-Hiểu được thế nào là tính tương đối của  quĩ đạo , chuyển động?   -Giải được các bài tập cộng vận tốc,chỉ xét cùng phương
  1
(1đ -10%  )
1
(1đ -10%  )
  1
(1đ -10%  )
Tổng hợp, phân tích lực,cân bằng của chất điểm -Qui tắc hình bình hành
-điều kiện cân bằng của chất điểm
-Hiểu được tổng hợp và phân tích lực -Cách tổng hợp và phân tích lực
 
-Cân bằng của chất điểm Nhiều nhất có 3 lực
  1
(1đ -10%  )
1
(1đ -10%  )
1
(1đ -10%  )
1
(1đ -10%  )



Tác giả bài viết: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

PHÒNGTHPT SỞ GIÁO DỤC BRVT

  • Công văn số 1701/SGDĐT-GDTrH: V/v sử dụng tiêu chí đánh giá giờ dạy phục vụ sát hạch viên chức giáo...
    Thứ hai - 05/12/2016 18:56

    GDTrH

    Số: 1701/SGDĐT-GDTrH, ngày 02 tháng 12 năm 2016


    Kính gửi: Các phòng Giáo dục và Đào tạo huyện (thành phố).
     
     Ngày 27/9/2016, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) có công văn số 1333/SGDĐT-GDTrH về việc ban hành tiêu chí đánh giá, xếp loại giờ dạy của giáo viên. Tuy nhiên trong công văn này, Sở chưa đề cập đến việc sử dụng các tiêu chí đánh giá vào việc sát hạch viên chức giáo dục.
     Ngày 28/11/2016, Sở nhận được công văn số 813/PGDĐT-NV của phòng GDĐT thành phố Vũng Tàu về việc xin ý kiến về tiêu chí đánh giá, xếp loại giờ dạy phục vụ trong các kỳ sát hạch viên chức giáo dục. Về việc này, Sở có ý kiến như sau:

    Xem chi tiết trong tập tin đính kèm. Download

  • Công văn số 1658/SGDĐT-GDTrH: V/v hướng dẫn kiểm tra học kì I, năm học 2016-2017
    Thứ hai - 28/11/2016 00:42

    GDTrH

    Số: 1658/SGDĐT-GDTrH, ngày 23 tháng 11 năm 2016


    Kính gửi: 
    - Hiệu trưởng các trường Trung học phổ thông;
    - Giám đốc các trung tâm giáo dục thường xuyên.
    Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 – 2017, Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn việc tổ chức kiểm tra học kì I đối với cấp THPT và GDTX năm học 2016 – 2017 như sau:

    Xem chi tiết trong tập tin đính kèm. Download

  • Công văn số 1634/SGDĐT-GDTrH: V/v góp ý cho Kế hoạch triển khai dạy học tiếng Nhật trên địa bàn tỉnh...
    Thứ ba - 22/11/2016 00:51

    GDTrH

    Số: 1634/SGDĐT-GDTrH, ngày 18 tháng 11 năm 2016

    Kính gửi:
    - Các Sở: Tài chính, Ngoại vụ, Nội vụ, Kế hoạch-Đầu tư;                                     
    - Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố;    
    - Các Trường Trung học phổ thông;

     - Thực hiện Quyết định số 2090/QĐ-UBND ngày 04/10/2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc phê duyệt kế hoạch Dạy và Học tiếng Nhật trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu - giai đoạn 2012 – 2020;

    Xem chi tiết trong tập tin đính kèm. Download